Nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng và đảm bảo quá trình thao tác trên phần mềm Hóa đơn điện tử xCyber Bill được tối ưu hóa, xCyber xin thông báo về việc thay đổi cấu trúc menu với một số điều chỉnh quan trọng. Thay đổi này không chỉ giúp việc quản lý, phát hành và xử lý hóa đơn trở nên tiện lợi, mà còn nâng cao hiệu quả làm việc cho các doanh nghiệp sử dụng phần mềm

Giao diện menu bản cũ

1. Menu Hóa đơn
– Danh sách hóa đơn: Chuyển “hóa đơn từ hệ thống khác”, “danh sách hóa đơn máy tính tiền”, “tổng hợp hóa đơn máy tính tiền” chuyển về menu này
– Thêm mới: “ phê duyệt hóa đơn” chuyển từ menu “Xử lý hóa đơn”
– “Lập mới hóa đơn”, “phê duyệt hóa đơn”, “lập hóa đơn thay thế”, “lập hóa đơn điều chỉnh”, “thông báo sai sót” , “chuyển đổi hóa đơn”: Giữ nguyên
2. “Chứng từ khấu trừ thuế” đổi tên thành “chứng từ”: Nội dung bên trong giữ nguyên
3. “Hóa đơn đầu vào”: Giữ nguyên
4. “Báo cáo”: Giữ nguyên
5. Menu “cấu hình” đổi tên thành menu “hệ thống”
– Thông tin doanh nghiệp:







– “Đăng ký sử dụng”: đổi tên từ “kết nối đến TCT”, được tách từ thông tin doanh nghiệp
– “Mẫu hóa đơn”: chuyển từ menu “phát hành hóa đơn”
– “Thông báo phát hành”: chuyển từ menu “phát hành hóa đơn”
– “Danh mục”, “lịch sử gửi mail”, “nhật ký hoạt động”: giữ nguyên
– “Quản lý tổ chức”: được gộp từ “cơ cấu tổ chức”, “quản lý người dùng”, “vai trò doanh nghiệp”
6. Menu “hỗ trợ”:
– “Gửi yêu cầu hỗ trợ”, “kết quả hỗ trợ”, “tài liệu hướng dẫn”, “video hướng dẫn”, “phần mềm hỗ trợ”: giữ nguyên
– “Hướng dẫn xử lý hóa đơn sai sót” chuyển từ menu “xử lý hóa đơn”
7. Hotline 19002038: giữ nguyên

Menu mới đã sửa

Một số thay đổi mới (1)

xCyber mong rằng những thay đổi này sẽ mang lại trải nghiệm sử dụng tối ưu cho khách hàng và hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản lý hóa đơn một cách hiệu quả nhất. Nếu có bất kỳ câu hỏi hay cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ với đội ngũ xCyber.
————–



